[VRED] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES ADMIN (MONEY TRANSFER)

0

NHÂN VIÊN SALES ADMIN

(Lĩnh vực: Money Transfer)

Mô tả công việc:

  • Tiếp cận, tư vấn và chốt khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển tiền nhanh qua các kênh online như Zalo, Facebook,…theo data Công ty cung cấp.
  • Thực hiện kiểm tra và đối soát giao dịch theo từng ngày.
  • Chuẩn bị báo cáo và theo dõi sát các chỉ số target của team.
  • Xây dựng, cải tiến và hoàn thiện quy trình vận hành của team.
  • Lưu trữ chứng từ, tài liệu phục vụ mục đích sử dụng và kiểm tra.
  • Phát hiện và kịp thời xử lý các sự cố phát sinh của Khách hàng trong qua trình sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Marketing) để chăm sóc và thúc đẩy doanh số.
  • Các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu: 

  • Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị fanpage, quản trị kênh youtube, … các kênh truyền thông online;
  • Có khả năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
  • Có ý chí cầu tiến, trung thực và sẵn sàng chấp nhận thử thách;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Tư duy tích cực, suy nghĩ lạc quan;
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định của Công ty, có tinh thần kỷ luật cao;
  • Sẵn sàng thay đổi và thích nghi với những dự án phát triển mới của công ty.

Quyền lợi:

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần, dựa trên kết quả làm việc đã đạt được.
  • Lương thưởng tháng thứ 13 theo Quy định Công ty.
  • Tham gia BHXH đầy đủ và hưởng chế độ ngày phép năm theo quy định của Pháp luật.
  • Hàng tháng có tổ chức party công ty, sinh nhật cho các bạn trong tháng,…Hàng năm có Companytrip
  • Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Các hoạt động team building, các sự kiện, hoạt động đào tạo,..
  • ….

Địa điểm :  Lầu 05, 104 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, HCM

Liên hệ : Email: hr@vred.com.vn/ Phone: 089 649 6272

About us:

Share.

About Author

Leave A Reply