[VRED] – NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (C&B)

0

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (C&B)

Nhiệm vụ công việc:

  • Cập nhật thường xuyên dữ liệu trên hệ thống VRED khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến thông tin nhân sự, lao động tiền lương.
  • Chuẩn bị các thủ tục hội nhập cho nhân sự mới: kiểm tra hồ sơ, soạn thảo Hợp đồng thử việc/ Hợp đồng lao động, cài đặt vân tay, nhập dữ liệu lên hệ thống, … Theo dõi quá trình thử việc theo đúng quy định Công ty.
  • Soạn thảo các quyết định: khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc, tăng lương, …
  • Đánh giá KPIs nhân viên hàng tháng (monthly report card) theo đúng quy định.
  • Tổng hợp và kiểm tra bảng chấm công chi tiết hàng tháng. Phối hợp với bộ phận kế toán & BI để làm bảng lương và chi trả lương đúng thời hạn.
  • Hỗ trợ đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh.
  • Xử lý các vấn đề liên quan tới BHXH, Công Đoàn.
  • Giải quyết các chế độ nghỉ việc, chấm dứt HĐLĐ, xử lý quan hệ lao động, … theo đúng quy định của Công ty.
  • Lưu trữ các hồ sơ, dữ liệu liên quan đến nhân sự.
  • Xử lý các công việc hành chính chung kịp thời, đúng tiến độ được giao.
  • Các công việc khác theo sự phân công (nếu có).

Yêu cầu:

  • Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
  • Có kinh nghiệm C&B là một lợi thế;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
  • Có ý chí cầu tiến, trung thực và sẵn sàng chấp nhận thử thách;
  • Tư duy tích cực, suy nghĩ lạc quan;
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định của Công ty, có tinh thần kỷ luật cao;
  • Sẵn sàng thay đổi và thích nghi với những dự án phát triển mới của công ty.

Quyền lợi:

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Review tăng lương 06 tháng/lần (tối đa 15%).
  • Tham gia BHXH đầy đủ và hưởng chế độ ngày phép theo Luật lao động Việt Nam.
  • Lương tháng 13, các khoản thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc.
  • Được làm việc với môi trường start up năng động, tiềm năng, phát triển và rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.
  • Tham gia teambuiding, du lịch định kỳ.
  • Tiệc sinh nhật, happy hour,lễ tết theo quy định…
  • Thời gian làm việc từ 8:00 tới 17:30 từ thứ 2 tới thứ 6 Nghỉ trưa 1.5 giờ. Thứ 7 làm buổi sáng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ làm việc: Lầu 5, 104 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1
  • Gửi CV qua Email: hr@vred.com.vn
  • SĐT: 089 649 6272

Contact us

Share.

Leave A Reply