[VRED] – CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

0

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

Nhiệm vụ công việc:

  • Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các loại công văn, hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác như Hợp đồng kinh tế, hợp đồng quảng cáo, hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác, hợp đồng thuê mua ngoài, …
  • Tư vấn pháp lý lĩnh vực fintech, tín dụng, doanh nghiệp, … thẩm định hợp đồng, rà soát hợp đồng. Soạn thảo, kiểm tra và kiểm soát rủi ro về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, tài liệu của công ty
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty và chịu trách nhiệm về các giấy phép/tài liệu pháp lý cần thiết trong hoạt động của công ty (bao gồm các giấy chứng nhận, giấy phép con, …);
  • Theo dõi chính sách quản lý của cơ quan Nhà nước trong lĩnh vực mà công ty hoạt động. Tổng hợp và báo cáo mức độ ảnh hưởng của chính sách mới sẽ được áp dụng đó đối với hoạt động của công ty và đưa ra phương hướng xử lý. Đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn bản pháp luật khi phát sinh.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật cho các phòng/ban liên quan trong công ty, hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về vấn đề pháp lý;
  • Giám sát, phát hiện và tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án mới của công ty cũng như các tình huống pháp lý phát sinh trong các hoạt động kinh doanh
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba (nếu có);
  • Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính Nhà nước;
  • Các công việc khác về chuyên môn pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Am hiểu quy định của pháp luật về các lĩnh vực Fintech, Tài chính Ngân hàng Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư là một lợi thế.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệp làm pháp chế tại ngân hàng, các công ty tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán, …
  • Có kiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn. Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước.
  • Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
  • Kỹ năng trình bày văn bản đúng format, chính tả.
  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thiết lập mối quan hệ.
  • Có khả năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
  • Có ý chí cầu tiến, trung thực và sẵn sàng chấp nhận thử thách;
  • Tư duy tích cực, suy nghĩ lạc quan;
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định của Công ty, có tinh thần kỷ luật cao;
  • Sẵn sàng thay đổi và thích nghi với những dự án phát triển mới của công ty.

Quyền lợi:

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Review tăng lương 06 tháng/lần (tối đa 15%).
  • Tham gia BHXH đầy đủ và hưởng chế độ ngày phép theo Luật lao động Việt Nam.
  • Lương tháng 13, các khoản thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc.
  • Được làm việc với môi trường start up năng động, tiềm năng, phát triển và rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.
  • Tham gia teambuiding, du lịch định kỳ.
  • Tiệc sinh nhật, happy hour,lễ tết theo quy định…
  • Thời gian làm việc từ 8:00 tới 17:30 từ thứ 2 tới thứ 6 Nghỉ trưa 1.5 giờ. Thứ 7 làm buổi sáng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ làm việc: Lầu 5, 104 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1
  • Gửi CV qua Email: hr@vred.com.vn
  • SĐT: 089 649 6272

Contact us

Share.

Leave A Reply